nśrgis 2006

Hvaš er mįliš meš alvöru karlmenn og andfżlu?

Ég er ein af žeim sem vill hafa mķna menn karlmannlega.  Kunna aš skipta um dekk og olķusķu.  Eiga hamar og vera meš hįr į bringunni.  En svo viršist sem menn ķ žessum flokki eigi ķ erfišleikum meš tannburstana sķna. Ž.e.a.s. kunna ekki aš nota žį. 


Ég var haldin žeirri trś aš allir į žessari plįnetu,  a.m.k.  allir sem bśa ķ hinum vestręna heimi viti žaš aš mašur er andfśll į morgnana eftir aš mašur kemst į kynžroskaaldur.   Sem į aš žżša žaš aš allir séu komnir į žaš stig aš vera andfślir į morgnana eftir aš žeir byrja aš stunda kynlķf.  En svo viršist sem žessi grundvallaržekking į lķfinu hafi einfaldlega sloppiš framhjį įkvešnum žjóšfélagshópi.

 Mašur skilur žaš aš fólk sem kann ekki aš žrķfa sig,  stundar dósa og flöskusöfnun śr sorptunnum borgarinnar (til mikillar hamingju fyrir  plįnetuna og umhverfiš) og kemur reglulega fram ķ žęttinum meš heišari snyrti og konunni žarna meš gśmmķhanskana skuli ekki kunna į tannbursta.  Og mašur skyldi kannski veita žeim leyfi til įkvešinnar andfżlu į morgnana sökum vankunnįttu į žrifnaši.  En svo mikli frķšindi hafa einfaldlega ekki allir.  Og slķkan skilning er ég ekki reišubśin aš veita öllum.

Eins og įšur sagši kann ég vel aš meta karlmannlega menn.  Menn meš breiša handleggi,  stórar vinnumannahendur meš śtstandandi ęšum,  kantaša höku og breiša kjįlka og allt žar fram eftir götunum.  En svo viršist aš žessum mönnum hafi veriš kennt meš žvķ hvernig eigi aš beita hallamįli aš žaš sé ekki karlmönnum sęmandi aš brśka tannbursta og ķ sumum tilfellum,  svitalyktareyši.

Hvaš er mįliš?

Og hvers eigum viš kvenlegu konurnar aš gjalda?

Nś er ég afar kvenleg kona.  Mér finnst afkaplega gaman aš setja į mig varalit, brosa meš seišandi svip og dilla breišum og buršarlegum mjöšmum fyrir framan karlmannlega menn.  Blikka löngum augnhįrum nokkrum sinnum hratt til aš gefa ķ skyn hversu mikla ofbirtu karlmannleiki įkvešins karlmannlegs manns slęr ķ augu mķn.  ..eša var žaš bara svitafżla?

Afžvķ nś er ég lķka alveg agaleg pjattrófa.  Ég bursta ķ mér tennurnar kvölds og morgna og stundum oftar eftir žörfum.  Ég fer ķ sturtu į hverjum degi og ég nota alltaf svitalyktareyši.  Lyktarlausan aš sjįlfsögšu, žvķ hver vill lykta eins og ódżr yfirhylming af lķkamslykt..? 
Og ég hreinlega kann bara ekki aš meta žaš žegar karlmannlegur mašur meš hįr į bringunni vaknar viš hlišina į mér eftir mjög karlogkvenlega nótt og geyspar stórum framan ķ mig.  Meš lošna tungu og gular mattar tennur.  Keimurinn af kebab gęrkvöldsins sinnum milljaršar af hrašvirkum bakterķum er žvķ mišur žaš yfiržyrmandi aš hann drepur alla löngun til aš nokkurntķman hitta įšurnefndan karlmannlega mann aftur. 

Er žaš til of mikils męlst aš menn geyspi ķ ašra įtt,  eša bursti ķ sér tennurnar įšur en žeir įkveši aš rįšast į mann meš tungunni ķ morgunsįriš?
Kannski er mįliš bara aš žeir hafa horft of mikiš į bandarķkst sjónvarpsefni.  Žar sem konurnar vakna meš fullkominn varalit og maskara og karlmannlegu mennirnir meš bringuhįrin og hallamįlin grķpa um kvenlegu mjašmirnar žeirra og lyfta žeim upp į sig svo žau séu alveg fés til fés viš hvort annaš.  Žį segja žau nokkur vel valin eggjandi orš viš hvort annaš,  upp ķ hvors annars vit mį viš bęta,  og kyssast sķšan af miklum įkafa meš öllum žeim tunguvöšvum sem žau bśa yfir.

Ég verš aš višurkenna aš ég hef reynt žetta,  og žaš sem yfirgnęfši žessa annars hollywoodķsku reynslu var alveg sérstaklega vond lykt sem mašur finnur ekki annarstašar en śr munnum sem eru bśnir aš liggja ónotašir ķ nokkra klukkutķma.  Mér finnst žaš ekkert kynęsandi.  Og ķ raun veit ég ekki um neina konu sem finnst žaš.  En svo viršist sem karlmannlegir menn haldi aš žetta sé einmitt mįliš.  Aš žaš sé hluti af žeirra matsjó ķmynd aš žrķfa sig ekki og flagga žvķ svo viš nęsta kvenmann.  Svona einhverskonar; “hey, ljśfan,  viltu finna svitafżluna mķna,  ég hef ekki fariš ķ sturtu ķ viku..?”

Og allt žetta mešan viš berjumst sįrsaukafullum vonlausum bardaga viš hin żmsu óęskilegu lķkamshįr og eyšum meiri fjįrhęšum ķ snyrtuvörur en variš er ķ hjįlp til žróunarlanda į įri hverju.  Ég meina.. žurfum viš virkilega alla žessa bólufelara og naglabandaeyšara žaš mikiš aš žaš sé ekki hęgt aš braušfęša heilu afrķkurķkin?  Į mešan tilvonandi makar okkar hafa ekki einu sinni fyrir žvķ aš žrķfa af sér daglegan svita?  Hvernig verša börnin okkar, er mér spurn. Illa lyktandi pempķur meš franskar akrķlneglur?   Kannski er žaš nśžegar fariš aš gerast. Hinir svoköllušu metro menn.  Gagnkynhneigšir menn meš allar žęr snyrtižarfir sem kvenleg kona fer fram į.  Og framakonur ķ teinóttum buxnadrögtum meš ferköntuš valdamannagleraugu sem tekur alla jakkafataklędda menn ķ nefiš į nęsta stjórnarfundi.  Og hvernig verša börnin žeirra?  Ringluš? 

En hvaš er rauverulega um aš ręša hérna.  Hommalega menn eša illa lyktandi karlmenni.  Kannski er žaš ekkert svo skrżtiš aš viš tventķsomžeing konur séum fastar ķ haltu mér slepptu mér munstri.  Hvaš er raunverulega žarna til žess aš halda ķ?   Og hverju erum viš aš sleppa?


nśrgis


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: patty og selma

Dęs.. tventķsomžķng konur,.. those were they days for me.. long gone and bring on the fortķķķķssss.

patty og selma, 19.2.2009 kl. 22:00

2 Smįmynd: patty og selma

(shit fock, žetta var frį kelu, žś ert ekki aš skrifa til žķn sjįlf)

patty og selma, 19.2.2009 kl. 22:00

3 Smįmynd: patty og selma

ég er ennžį ķ tventķsomžingfasa žeinkjśverķmötsj kelfrķšur.

kvešja nśrgis. 

patty og selma, 19.2.2009 kl. 23:44

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband