Blótađu í sand og ösku.

Yfir hátindum jökuls ég sé glitta í rođarós,

enginn mig sér nema Penelópa puntudrós.

En hún er ei mannleg né sálarleg,

ađeins skopmynd og  alls ekki félagsleg.

Mig langar ađ nálgast herra himininn,

en Slúbbert mun stelast í gimsteininn.

Svo ég verđ ađ vera hér međ fasta rót,

helvítis, andskotans og fleira blót.

 Kela.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: patty og selma

haha ég skil ţig.

núrgisssss 

patty og selma, 20.2.2009 kl. 23:54

2 identicon

Kela: viltu kanna hvort ţađ séu til miđar á leik Man utd og Liverpool 14. mars.

Láki (IP-tala skráđ) 22.2.2009 kl. 23:57

3 identicon

Láki: Búin ađ reyna ađ tékka en ég fann bara leiki uppí 8. mars, spurning um ađ tékka daglega,.. ef ég man, annars getur ţú tékkađ á ţessu á td. Liverpool vefsíđunni :o)

Kela (IP-tala skráđ) 23.2.2009 kl. 22:36

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband