kela reyndi enn einu sinni að fá grein birta í velvakanda. tókst ekki.

Hæstaréttardómari okkar lands, formleg spurning hér í þinn garð.... Mér er spurn... samkynhneigt fólk getur nú gengið í hjónaband, sem ég og samþykki og þykir nútímaleg ákvörðun.

En þannig er mál með vexti að mig langar að eignast maka sem verður mér trúr, maka sem hlustar á mig og maka sem lætur vanlíðatilfinningu mína hverfa á brott. En það er enginn hér í þessum veraldaralega heimi sem hefur þessa eiginleika gagnvart mér, ég á reyndar vin sem kominn er yfir þokuna miklu, og ekki er nú hægt að giftast þeim sem aðrir ekki sjá... því er nú verr og miður því annars myndi ég láta til skara skríða.

Nú kem ég mér að efninu .... það eina sem kemur mér til að brosa út í annað og sjá lífgleði á ný, sá eini sem á mig hlustar á annríkisdögum er bjórinn... ég elska hann og vil kvænast honum... Er með einhverjum mögulegum hætti hægt að fá að giftast honum, þótt ekki væri nema bara í heimahúsi eða hvað sem dómi og presti hentar. Með von um skjót svör.

Virðingarfyllst :
Karólína Eyjólfsdóttir.

eftir kelu

postað af núrgis 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband