Pirringur með gráðu.

Vindurinn blæs framan í mig, hárið festist í varaglossinum sem ég setti á mig í morgun til að líta betur út, nú er eins og hárið sé skítugt.

Ég rek nöglina í hurðahúninn þegar ég reyni að opna stífa hurðina og brýt nögl, ég sem var búin að lakka þær og pússa til að reyna að vera fín.

Ég lít í spegil og sé að maskarinn hefur lekið niður á kinn í rigningunni, ég sem málaði mig í morgun til að líta betur út.

Ég ákveð að fá mér kaffi en helli á hvíta blússuna sem ég fór í í morgun til að líta ekki út eins og afgangur kvöldmatsins í gær.

Það er helvítis basl að vera kona.

Kela.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband